HƯỚNG DẪN CÔNG TY TAEKWANG CHẾ BIẾN MÓN ĂN TỪ SẢN PHẨM TVP FOOD

Hầu hết các nhà lãnh đạo đều cho rằng “con người là tài sản quý giá nhất” của doanh nghiệp. Vì vậy, việc chăm lo đến đời sống của toàn thể cán bộ công nhân viên nói chung và từng bữa ăn hàng ngày nói riêng là một việc vô cùng quan trọng. 

Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa như hiện nay, bữa ăn có ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của con người, đặc biệt là các công nhân trong nhà máy xí nghiệp phải hoạt động với cường độ cao.

Với sự phát triển không ngừng của ngành nghề suất ăn công nghiệp, những năm gần đây phát sinh thêm nhiều mối nguy hiểm từ chất lượng thực phẩm kém đến phong cách phục vụ thiếu chuyên nghiệp và dẫn tới mất lòng tin của người lao động đối với các doanh nghiệp trong từng bữa ăn. Do đó, việc tìm một công ty cung cấp thực phẩm chế biến cho suất ăn công nghiệp uy tín, chất lượng là điều cần thiết.

Từ nhận thức đó, TVP Food được ra đời với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp chăm lo bữa ăn hàng ngày cho đội ngũ nhân viên với những sản phẩm chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để doanh nghiệp an tâm tập trung tối đa năng lực vào công việc sản xuất chuyên môn của mình.

Ngoài cung cấp những thực phẩm chất lượng, TVP Food không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Vừa qua với sự hỗ trợ của công ty CJ Freshway Việt Nam, đội ngũ nhân viên TVP Food đã có chuyến đi thăm bếp ăn của công ty Taekwang (Mộc Bài, Tây Ninh), đồng thời hướng dẫn nhân viên nhà bếp chế biến các món ăn từ sản phẩm của TVP Food.

Công ty Taekwang nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và gia công giày, đặc biệt là chuyên sản xuất giày thể thao mang nhiều thương hiệu nổi tiếng. Công ty hiện có khoảng 23.000 CB – CNV và các chi nhánh tại Mỹ Tho, Mộc Bài (Tây Ninh), VT2, VT3 (tại Biên Hòa, Đồng Nai). Mặc dù chuyên về sản xuất giày, dệt may, Taekwang vẫn đẩy mạnh đa dạng hóa các lĩnh vực kinh doanh của mình, bởi vậy tính đến thời điểm hiện tại doanh nghiệp đã trở thành một trong những công ty có quy mô hoạt động lớn, với động ngũ nhân công đông đảo.

Trước khi sản phẩm đến với các bếp ăn, đội ngũ nhân viên tận tâm của TVP Food luôn kiểm tra cẩn thận để đảm bảo chất lượng và an toàn. Những sản phẩm đạt tiêu chuẩn được đóng gói, vận chuyển và bảo quản kỹ lưỡng. TVP Food có những xử lý chuyên biệt với từng mặt hàng khác nhau để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

TVP Food luôn nỗ lực làm mới mình từ quy trình chế biến hiện đại, đến đội ngũ nhân viên lành nghề được đào tạo, sàng lọc kỹ càng về sức khỏe lẫn tay nghề, và các chuyên gia về dinh dưỡng tạo ra những công thức chế biến các món ăn từ sản phẩm TVP Food chất lượng, phong phú, hợp khẩu vị và đảm bảo an toàn cho người lao động nhằm phục hồi năng lượng đã mất trong những giờ làm việc mệt nhọc, căng thẳng.

 

 

Những món ăn đa dạng được kết hợp từ sản phẩm TVP Food cùng các loại rau củ mang hương vị đậm đà và màu sắc hấp dẫn, cách chế biến thì vô cùng đơn giản, tiết kiệm được thời gian và chi phí đã nhận được sự tín nhiệm và đánh giá cao của ban lãnh đạo công ty Taekwang.

 

 

Những nhân viên và công nhân tại công ty Taekwang cũng rất hào hứng nếm thử và hài lòng về những món ăn mới được chế biến từ sản phẩm của TVP Food.

 

 

Với quan điểm kinh doanh “Lấy chữ tâm để phục vụ, lấy chữ tín để tiến lên" TVP Food vinh dự được nhiều quý khách hàng tin tưởng bằng việc sử dụng các sản phẩm của chúng tôi cho hơn 500 khách hàng bếp ăn công nghiệp trong cả nước, trường học, bệnh viện,... trong và ngoài tỉnh. TVP Food mong muốn có được ngày càng nhiều cơ hội cung cấp sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất, ổn định nhất, an toàn nhất cho người lao động, nguồn nhân lực quan trọng của các công ty.

Đang xem: HƯỚNG DẪN CÔNG TY TAEKWANG CHẾ BIẾN MÓN ĂN TỪ SẢN PHẨM TVP FOOD

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
index